Giữ gìn thương hiệu nón lá Huế

Nón lá Huế là một trong những sản phẩm đặc sắc của các làng nghề truyền thống, thể hiện được nét đẹp của cả một vùng văn hóa Huế. Ðể bảo tồn và phát triển, tỉnh Thừa Thiên Huế đã và đang đưa ra, ...

Gìn giữ di sản Then

- Trước kia người ta thường gọi nghi lễ hay nghệ thuật diễn xướng Then. Nhưng ngày nay, Then được nâng tầm thành di sản với nghĩa nội ...

Bến Tre: Định vị thương hiệu ''xứ Dừa xanh''

Thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, tỉnh Bến Tre được hình thành bởi 3 cù lao do phù sa của 4 nhánh sông Cửu Long bồi tụ. Vì thế, nơi đây sở hữu hệ sinh thái đa dạng, môi trường tự nhiên trong lành ...

Vững bước vào xuân

- Khép lại năm 2022 với nhiều kết quả ấn tượng, Đảng bộ huyện Chiêm Hóa đã thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu nghị quyết đề ra, đời sống ...

Trách nhiệm người đứng đầu

- Sau hiệu quả của “giao việc, đặt hàng” thực hiện từ năm 2019, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang tiếp tục giao việc đột phá, đổi mới ...

Gắn du lịch với nông nghiệp

- Cứ mỗi độ Tết đến xuân về, du khách từ khắp nơi lại đổ về Na Hang để thưởng ngoạn cảnh đẹp. Vùng đất nhiều huyền thoại này đắm say du ...

Du lịch bứt phá

- Nhanh chóng phục hồi sau đại dịch Covid-19, đồng thời đẩy nhanh thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Tuyên Quang đã ...

Xuân về ATK

- Sắc xuân đang gõ cửa từng nhà. Đồng bào Mông, Dao, Tày ở các xã ATK trong tỉnh hân hoan chào đón năm mới với bao đổi thay của quê ...

Sức bật mới

- Năm 2022, đánh dấu nhiều khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, giá vật tư nông nghiệp tăng cao, thị trường thu hẹp, song dưới sự ...